Photobucket

Yang lalaking yan ay si Erwin Jebsen Ryan Mayuyo. Grabeh hiningal ako sa haba ng pangalan nya ah! He was a former classmate and a close friend of mine. Well, hindi na kami close ngayon dahil nasa Siargao sya at isang taon nang hindi nagappakita! Kung magonline grabeh kung gano syang kabilis naglog-in ganun din sya kabilis mawawala. Seriously, close talaga kami nyan nun. Ewan ko din, kasi naman talagang malapit sa mga bading yang si Dong! Ang daming baklang lumalapit pag nagbavolleyball kami sa Don Bosco dati! Wahahahaha!

Dong ang tawag sa kanya nung mga naging close nya kasi hindi mo naman kasi makakaila na bisaya sya. Well ako, nasanay nakong Jabong ang itawag sa kanya! Wahahahha! Ewan ko, like ko kasi yung name na yun for him, it was made for him after all.

Meron lang syang naging girlfriend nung nasa HS pa kami. Si Rachel Gonzales lang. Nasaksihan ko kung pano nagumpisa at nagtapos ang relasyon nila. Too bad. Ang swerte na ni Rachel kay jabong binitawan pah! sayang talaga!

Love ko yan si Jabong, kahit na malayo sya samen ngayon. Pero alam ko naman pagpapakita rin yan. BTW, student ko yung pinsan nyang si Prince sa TP4. =D

PhotobucketPhotobucket