Ito po ang mga favorite kong pictures na ako yung kumuha gamit yung cam ni Jarry. Nilagyan ko na sila ng title.

In the eyes of the Pink flower
Photobucket
Hindi ko talaga inexpect na ganyan ka ganda yung shot na yan. Gusto ko lang kasi talaga maclose up yung pink flower, kasi sya lang yung flower sa spot na yun, puro damo yung katabi nya eh.

Look up!
Photobucket
Para akong nakahiga sa lupa!

Fiery Fish
Photobucket
Ang ganda pagmasdan ng Golden Flower horn na iyan! Bawat daanan nya, lumiliwanag! Asteg!

Sepia Tree
Photobucket
Parang ang sarap mag-reminisce!

Tree Refelction
Photobucket
Mukha lang sila pareho nung Sepia Tree pero magkaibang shots talaga sila.

Glowing Candle
Photobucket
Like ko yung pag-ilaw nya. Sobra!

Paradise
Photobucket
Kelangan pa ba iexplain yan?

Pink Tutubi
Photobucket
nafascinate talaga ako sa kulay ng tutubi na yan!