Afi bertdei Jarry!
It's official! June 8 ang birthday ni Jarry! Kung hindi ko pa nakita sa Friendster yung mga nagcomment sa kanya hindi ko pa malalaman! Ayaw nya kasing sabihin! Nung Wednesday, namili ako sa SM San Lazaro ng ireregalo ko sa kanya. Bumili ako ng bagong paperback na libro ni John Grisham entitled “The Street Lawyer” sa National bookstore, pati na rin card at paperbag. Tapos bumili ako ng box sa Papemelroti. Ang cute nga nung message nung card eh. Sa harap: You are 90% made of water. (learned from a 10 yr old in a science fair) sa loob: You are a 100% friend. (learned from experience) Happy Birthday! I love it! Medyo nerdy kasi ako sa science, tas super sensitive kaya parang the card was really made by me! Chos! Nung Wednesday din na yun binigay ko yung gift nya. Hindi ko muna pinabuksan, nahihiya ako eh! Well sana lang, nagustuhan nya.

Si Jarry at ang Powerpoint presentation
Like na like ko yung ginawang powerpoint presentation ni Jarry. Yun yung gagamitin ppt sa Thomasian Welcome Walk ng mga freshmen, para ipakilala yung Executive Board ng Central Student Council. Ang cute talaga ng design! Simple lang! Samantalang ako nag-po-Photoshop pa! Hindi ko pa nanenok yung file eh.