PhotobucketSi Sydfrey Dalire ang Flag bearer ng SIKLAB sa last LSC elections ng Engineering. Natalo sya. Masamang masama ang loob ko. Deserving sya for the job. Really really deserving. Hindi dahil kaparty ko sya. Dahil naramdaman ko ang “siklab” ng puso nya. His passion to give service to his fellow students, it moved me. Talong talo nya yung kalaban nya, sige papanagalanan ko na. Talong talo nya si Kat Corpuz. Sa debate pa lang, mas maraming nagchicheer kay Syd. Lahat ng tanong napinukol sa kanya, nasasagot nya ng tama. Si Kat, nung tinatanong, nag-iyak powers pah. Che! Kung sana nandun ang buong Engineering sa Meeting de avance na yun. Sigurado ako! Panalo si Syd! Itataya ko pagkabakla ko dyan!

Kahapon, nakasama ko sya ulet. Sya yung kapartner ko sa tour ng Section 1-13. Infairness, mas cute sya ngayon na face to face na kaming nag-uusap. Shet! Killer smile! faint Mabaet pala talaga sya in person. Dati kasi sa text ko lang sya nakakausap. Sya din kasi yung kontak ko sa UST-SITE. Sya kasi yung Internal Vice President nun. Ang UST-SITE o ang Society of Information Technology Enthusiasts, ang bagong tatag na organization para sa mga Information Technology Students ng UST. Meron silang planong gawin University wide yung Org nila. Binigyan ko na sila ng contact sa STEPS para matupad yun. Nangangailangn din kasi ng student arm yung STEPS kaya it would be beneficial to both parties kung magtutulungan sila.

Astig talaga sya! Sayang hindi na sya makakatakbo ulet. But I'm sure, magiging active na rin sya sa SIKLAB. Can't wait! =D

Iba pang pics ni "Kuya Syd" na like ko:


Photobucket
Photobucket
Photobucket