Naloka ako nung nag-guest si cutie sa All-Star K! Ang gwapo gwapo kasi nya! Sang lupalop ng Cavite tinago ni Bong Revilla yang anak nyang yan? Grabeh ah. Nung nakita ko sya dun, takbo kagad ako sa Compshop at hinanap ang profile nya sa friendster, and guess what? Nagnenok ako ng mga pics sa account nya! Nakakaloka kasi yung kagwapuhan nya eh! Marami din akong natutunan tungkol sa kanya sa mga pics nya. Nalerkey din ako nung artista na pala sya sa Dos hindi man lang umabot sa radar ko! Tapos nasa Kamandag daw sya, eh hindi ko naman sya mahanap dun!

O sya! Eto na ang gwapong si Ram sa mga nanenok ko!

Yung mga mukhang artista muna

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

Kung ganyan kagwapo bodyguard ko, hindi ko na alam kung ano nagawa ko!

PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket

Wow sport pala nya un kya pala may baril sya

Photobucket
PhotobucketPhotobucket

My fav pics:

Photobucket
Photobucket
Photobucket


Sorry Bektas wala nakong nakitang pics na kaliboglibog eh
Photobucket
Photobucket


Ayoko syang maging jowa, baka majombag ako eh!
Photobucket