Kakatapos lang ng Leadership summit namin nun. Pumunta agad ako sa CSC office para ituloy yung ginagawa kong website ng Council. Nagulantang ako kasi si Ate April yung unang bumati sa akin nung pumasok ako. Si Ate April yung outgoing Secreatary ng CSC. Nandun sa office si Skye, John, Mon, at si Jarry. Si Skye, mukhang pagod, as in stressed na stressed yung mukha nya. Si John, usual, ganun pa din, wala pa din akong masabi, si Mon at Jarry, busy sa paggawa ng proposal letter.

Pag patingin ko pa lang kay Jarry, ramdam kong pressured sya. Parang ang dami nyang iniisip. Hindi mapakali as in labas masok sya ng office, sigaw ng sigaw kay Mon, totally restless. Hindi nalang ako masyadong nagtatatanong kasi baka saken pa mabuhos yun pressure sa dibdib nya noh. Tinanong ko kasi sya kung san sila pupunta hindi nya sinagot. Hindi ko na inusisa.

Naka-upo ako sa table ni Jarry, kasi gamit ko yung computer nya for editing ng website. Habang nag-aayos ako ng code, nung umalis na sila Jarry, tinanong ko si Mon kung san ba talaga lakad nila. Sabi sa Makati daw, kay Kuya Ney, outgoing president ng CSC.
With that in mind, tinext ko si Jarry:
”Chillax lang, ngarag ka nnmn! Regards 2 kuya ney ah, =D”


Nagreply naman sya:
”cge2,ü mhrap n kc pag me naklmutan p q..kelngn n un,tnx,cge2”


Isang pacute at sincere na “=D” nalang ang nireply ko sa kanya.

After ko magawa yung mga pwede kong maimprove dun sa website, nagfriendster muna ako. Check everlou ng mga nagview sa akin. Ayun tas nakita ko yung wallpaper ng computer ko sa bahay. Ang name nung may-ari nung pic? Jarry. Nilagay ko kasi yung pic na yun as a comment sa kanya. Pero ang sabi ko pangwallpaper yun. Nagulat ako at nilagay nya as a primary pic. “salamat wilberchie!” ang mababasa mo sa profile nya. Kinilig ako! Eto yung pic:
Photobucket

Matapos makapag comment sa blogs ng mga Munings, ni-try ko ulet iaccess yung cam ni Jarry. Before kasi nung ni-access ko yung cam sa computer ni Cheska, incumbent secretary ng CSC, eh ayaw gumana. Kaya ni-try ko sa comp ni Jarry, eh ayaw din! Ni-try namin ni Mon gamitin yung USB cord ng PSP. And we found out na yung USB cord nung cam ni Jarry yung may prob. OK! At sa wakas nakuha ko na yung mga pics na kelangan ko! Yey! After accessing the pics, nilagay ko na yung cam sa loob ng black bag na ni-provide ko para dun sa cam. Kasi naman nagagasgas.

Bago kami umalis ni Mon, medyo inayos ayos ko muna yung table ni Jarry. Huling sulyap sa desk. At umalis na.