Part 1... Cute sya.... not!

Yung unang lalaking na-cute-tan ako nakasakay ko kagabe. Nagkakalkal ako ng bag nun... Todo kalkal talaga ako habang humihinto yung dyip kasi may nagpara. May bumaba. Pinadaan ko naman kasi nasa dulo ako ng dyip. Tapos may pumasok din.

Umiba ang ikot ng mundo. Sabi nga sa commercial... PARANG NAGSLOSLOW-MO ANG LAHAT! Tinignan ko sya. Sa paningin ko, dahan dahan syang umupo. Grabeh! Nakakapaglaway talaga sya!

Nakagreen T-shirt sya at maong pants. Medyo singkit, massyos ang labi. Gwapo! fair ang kanyang skin. Yung maputing hindi naman maputla. Maasyos ang kanyang medyo nakatayong buhok. Bakat yung medyo formed nyang chest. Parang ang sarap haplos haplusin. Yung braso nyang hindi masyadong malaki pero alam mong may muscle. Tsaka nag bakat na nota. Dakota pala si Kuya. Grabeh perfect na sya sa mga mata ng mga bading! Tumuloy ang dyip sa kanyang daan. Kumuha sya sa kanyang bulsa ng mga barya. Pamasahe. Nagbilang hanggang maging sapat ang mga ito.

Tapos, nangyari ang pinakaturn-off na bagay na nakita ko! Ay mali! Narinig ko pala! Nagsalita sya! At sinabi nya! "Ma beyad po!" With a very brusko male version beho accent!

Wala nah! Nagwash down the drain in a fast down the drain spiral motion ang kalibugan ko sa kanya!

Part 2: Bi ata si Kuya

Kanina nung papunta ako dito sa DC-link Computer cafe, may nakasakay akong cute ulet. Una, nadatnan ko sya sa may kanto nagyoyosi. Dumaan pa nga ako sa harap nya. Hindi ko naman alam na Tayuman din pala ang sasakyan nya. ANg cute ng bigote ni Kuya. Indairness. Ang tanong ko lang kay kuya, bat niya ako tinitignan gamit ang kanyang peripheral vision? Kuya ah! Type mo ko!