Warning: Sumashokola start ditez ay fullella ng bakluggabadutch. Kung wiz mo lang din ilalimtayo. Wai katch shulong.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Grabeh talaga ang Zaido! Naexcite ako kasi kahit papano naging fan din ako ng Shaider. Well so far gusto ko naman yung mga nakikita ko. Whahahaha! Although I have read some nasty comments about the show from users of some sites. Kesyo, ung
Show na niremake daw yung Lupin eh pangit, basta yung maga nireremake hindi daw umaabot sa expectation nila.

Well ang masasabi ko lang don't speak out on something that you're so dumb about. Hindi mo kasi alam ang labanan ng networks. Bukod pa dun kung talagang panget ang mga shows na nireremake mula sa foreign stations baket naging number 1 ang Lupin? Baket nasa top 10 ngayon ang Zaido? This is pop culture. Gusto ng mga tao ang ganung istorya. This is the show with the Filipino flavor. Kung mas appealing sa mga Hapon ang pagshushoot ng mga parang per episode na kalaban at super cumulative ang story, well mas patok sa mga pinoy ang super love story, may values, at gwapo't magagandang protagonist. Tingnan mo ngayon si Marimar? Dba Number 1?!

Back to Zaido. Kalerkey talaga ang mga nota dito. Tignan mo nalang sa taas. May nakabukol talaga! Wala akong masabe! Kahit nga si MArky Cielo na payat na eh meron pa ren! Nak ng peklat dito sila sa tondo magshoot para makasight naman kame ng blessings! whahahahah!

Like ko din ang mga Amazona ah. Pinakalike ko yung costume ni Amazonang Puti. Yung headress ba nya with matching thick and sharpened brows! Antaray! Pero xmpre ang pinakalike ko talaga sa kanilang lahat ay si Amazonang itim. The best talaga si Iwa. Antaray kasi nung mga scripts nya and the way she projects them is so natural. Kay LJ Reyes bilang Amazonang Lila, well nakukulangan ako ng angas factor. Masyado kasi syang goodie goodie for me. Tsaka pag sinasabi nya yung "Ako si Amazonang Lila" napakalame, sana ako nalang kinuha nila for the role since favorite color ko naman yun. Si Amazonang Kahel nakakalalake. "Ako si Amazonang Kahel!" Pakinggan nyo!. Si Amazonang Rosas, mataray naman kasi from the start yung mga roles ni Melissa Avelino, so medyo sanay nako sa kanyang angas.

Si Babaylan Ida! Kalerkey! Si Paolo Ballesteros! Nag-out nah! Sus me! Pero infairness maganda naman ang portrayal niya kay Ida. Although parang hindi pa sya bumababa sa mundo with her pink costume, lagi kasi syang nakahuman form. Well, isa lang ang masasabi ko "Time space warp ngayon din!"

Kanina yung sa parade ng CFAD. May mga nakazaido costume. Amazed na Amazed ako! Pano ba naman Kuhang Kuha nila yung costume eh. Ung helmet, yung tight undergarment. And ang key factor:

THE NOTA FACTOR!!!

Kuhang kuha talaga pati yung Felix Bakat! WAHAHAHAHHAHAHAHAH! =D