Nicole backing down with her testaments
Nakakainis! Sobrang nakakairita yang Nicole na yan! Sa sobrang tagal ng panahon na dumaan ngayon pa sya "nakunsyensya"? After na humarap sya sa korte at sinabing yung mga kanong yun ang gumahasa sa kanya, ngayon babaliktarin nya yung mga pinagsasabi nya? Sigurado ako, naareglo to! Hindi ko alam kung ano, pero sigurado ako malaki ang pinang-areglo dito.

Dapat lang talagang sampahan ng perjury yang babaeng yan! Nagsinungaling sya under oath kung totoo man ang pinagsasabi nya ngayon! Sigurado akong kaya nagkaron ng lakas nga loob magfile ng ganun yun kasi napangakuan na hindi sya makakagat ng pangil ng batas!

Nakakabanas! Nakakabastos pa! Kasi hindi sa "lawyer nya" sya sumangguni regarding the matter, another mitigating fact na may kinausap syang ibang tao! Kung ako yung lawyer nya ako mismo ang magsasampa ng perjury dyan eh! HALA SAMPAHAN NA YANG BABAENG YAN NG PERJURY!!!

Manny Pacquiao gave rights of his future fights to ABS-CBN
This is a commentary of this Article from pep.ph.
So inofferan sya ng full media support ng ABS sa next congressional elections? eto lang ang masasabi ko. How can someone ignorant of the law be able to make laws? Dyan pa lang sa ginawa nya is against the law. Dahil may exclusive contract sya with Solar Entertainment regarding the coverage of his bouts and with GMA-7 which prevents him to appear in any other station unless given permission by GMA-7. His decision to give the rights of broadcast to ABS-CBN shows his ignorance in the field and is moreover unworthy for a seat in Congress. Katulad nga nung sinabi nung isang mama sa GenSan nung ininterview sya kung baket si Rep. Custodio ang binoto nya:
"Si Pacman, idol ko sya sa boksing. Pero ibang usapan na pag sa Kongreso"

Tama sya, siguro sa presidente pwede yung walang alam sa batas kasi may advisers naman, pero pag ikaw ang gumagawa sa batas, kamusta naman kung makikijamming lang sya sa Congress. Tsaka baka magnosebleed yung mga Representatives pag sya yung nagpriveledged speech noh! Che!
Rep. Manny Pacquiao: I will make law make boksing national game

Photobucket


Photobucket