PhotobucketI must say I am very very very very proud of the SHIFT candidates! Hindi sila nagpadaig sa kabilang party! All of them answered soooo good sa mga questions na binato sa kanila! Super super proud ako talaga! teary eyed nga ako nun kaya nagCR ako ng palihim. Ang galing galing nyong lahat! Lalong lalo na kay Dax Bigornia! Introvert kasi sya nung una ko syang nakilala. Pero ngayon tignan mo naman sya, super nagstep up para maging deserving of the post na tinatakbo nya! I am so much in awe and overwhelmed hindi ko sya maexpress dito sa blog ko. Manalo matalo man, kayo na ang winner saken kasi you are the best for me! Tandaan, hindi lang dito nagtatapos ito, we are all friends nah kaya walang iwanan to!

Aside from the SHIFT candidates, proud na proud din ako sa mga Dota boys, for staying para manood ng meeting de avance. Honestly, sila yung last persons na iisipin kong aattend ng ganung affair. Ang alam ko kasi nun eh umalis na sila. Nasa isip ko nga, magdodota sila eh. Pero nung nakita ko sila dun sa side, at si Sed nagtatanong pah, it clearly showed na they are becoming responsible na. And I am so very very proud. I love you guys! Hindi nyo lang alam kung gano nyo ko pinasaya!

Photobucket