PhotobucketIts official! kapuso na ang kapatid ni Sen. Ramon Revila Jr, si Ram Revilla! Pumirma na sya ng exclusive contract sa GMA Artist Center! Hurray! Ibig sabihin lagi ko na sya makikita ulet! Hurray hurray! Huli syang napanood nung Kamadag pah! Actually mukhang hindi pa nga ata naa-update yung Fan site nya sa friendster dahil yun pa din yung shoutout nun.

Anu kaya magiging roles nya? Sana naman wag naman laging bestfriend ng bida. Yun kasi role nya dati sa Kamandag eh. try naman nilang kahit afternoon soap para umuwi ako ng maaga! Gwapo naman talaga si Ram, marketable na marketable! Kaya sana naman eh pagkatiwalaan nila ng projects. Gawa sana din sila ulet ng Youth Oriented show. Nakakamiss na eh. Yung kahit korny eh nakakakilig. Mahilig ako sa ganun eh.

Nako talagang sasali ako sa Fan's club nya! Pupunta ako sa Fan's day! Lahat! Ganto ako kabaliw kay Ram! Shet!