Photobucket
Alberchie


Habang ako'y nagrerelax sa panonood ng Rockman access sa Kapuso network, nagulantang ako sa pag tunog ng cellphone ko. Si Alberchie nagtext. Nagtatanong pano daw gumawa ng Retreat letter. Naalala ko na time na pala ng mga Commerce para magretreat so I figured sa ex gf nya yun ibibigay. Sige mega explain naman ako na parang normal letter lang yun na binibigay pag magreretreat ang isang tao.

Photobucket

yan tuloy naalala ko yung mga retreat letters ko nung HS. Hinanap ko sa kwarto ako at binasa ulet isa isa. Nakaktuwa talaga yung ganun. Naalala ko kasi yung mga Athanasius boys ko. Miz na miz ko na silang lahat! Ang hirap maging president ng klase kung yung mga yun yung constituents mo. Pero mahal ko yung mga yun, at sigurado akong mahal din nila ako. Miz them so much!

Photobucket