PhotobucketPhotobucket


Dapat kanina, sasama ako sa review session kina madam. Kaya sumama muna ako magsnacks kina Alberchie at Jaboy. Ako bumili ako ng Crab nuggets sa Kiss, si Alberchie kikiam, tapos si Jaboy, sandwich. Naupo kame sa mya carpark at dun kumain. Maiiwasan ba ang kwentuhan? ayun, so nagkwento kwento si Alberchie. Tingin ko tinanong ni Jabs si Alberchie kung pano sya nagmomove on. Mega kwento naman si Alberchie na as if expert sya on the subject. May tatlong ways lang daw yan.
  • Mag-aral mabuti. Hindi daw nya kaya
  • Magdota. Sawang sawa na sya.
  • Maghanap ng ibang babae. Ayun hindi naman daw sya makahanap.


May instance pa nga daw na nagpahanap sya sa classmate nya nung HS ng babae, tas dinescribe nya yung hinahanap nya. Nagreply daw yung friend nya ng "Sinong pinapahanap mo saken? si Chii??" He concluded nya hindi sya naghahanap ng iba, kundi may hinahanap hanap sya.

Umalis si Jaboy para bumili ng mojos para sa gf nya. Naiwan kami ni Alberchie. Gusto akong magcomment sa break up nila. Eh wala naman akong macomment dahil hindi ko naman alam yung buong detalye. Nasasakal daw sabi ni Alberchie. Pero kasi, magkahiwalay sila ng building, magkaiba sila ng course, hindi sila nagkikita araw-araw pano kaya magkakarong ng sakalan dun? Tsaka hindi yun ugali ni Alberchie noh.

Wawa naman si Alberchie, hindi pa din nakakamove on. Haaaay!

Photobucket
Photobucket