PhotobucketNagrereport yung mga classmates ko ng may umugong na balitang patay na daw ang Kapusong si Francis Magalona. Nalungkot ako honestly, we lost yet another great person. And another great Kapuso.

Hindi ako talaga fan ng rap songs, pero pag si Mr. Magalona yung kumakanta, I can't help but like the music. Hindi kasi sya tulad nung ibang rap songs na wala ka nang narinig kundi mura. Yung kay Francis M. more on nationalistic and social issues yung mga kanta nya. At pleasant to the ears yung music nya. Winner na winner sa panlasako.

Pano na ang seamless na wala na si Francis M. It is really a great lost to the entertainment industry, most especially sa Music industry. That the person who single-handedly introduced Rap music in the Philippines finally succumbed to sickness.

Alam ko, dito sa kantang to, kundi naman sa Mga Kababayan ko, maalala si Kiko. Favorite ko to, at sigurado akong, maraming taong may gusto dito. Salamat Kiko sa mga musikang ibinahagi mo sa amin, at makakaasa kang papanatiliin namin ang mga mensaheng nais mong ipahatid. Feeling close ako kay Mr. Magalona ah!


Kaleidoscope World - Parokya Ni Edgar feat. Francis M.

Photobucket