Super duper adventure ako para lang makapunta dun sa exhibit nila sa PASEO sa may SM Megamall. Buti nlang may layas instinct ako. yes!

-Una-
Syempre, ang pinakamadaling route to SM Megamall ay sumakay ng 2 LRT lines. Nagbago na pala yung EDSA LRT 3 lane. may 2 lines na. Isang express line for special persons at sa mga normal persons, dun sa sobrang habang pila.

-Pangalawa-
Bumaba ako sa Shaw Boulevard. Nagkamali naman ako ng binabaan. Kung san san pako umikot bago nakarating sa SM Megamall. Buti nalang nakita ko yung Shangrila plaza. Kaya naging guide ko sya. Dumaan pa nga ako sa Lourdes eh yung dating school ni Hesed.

-Pangatlo-
Search for PASEO. Akala ko naman yung exhibit dun sa Art ekek sa 4th floor yun eh yun na yun. Hindi pala dun. Nagandahan pa naman ako sa mga art dun. Stall pala yung PASEO na yun. Grabeh, mukha naman walang laman kundi yung exhibit. Hmmmp.

Photobucket
Si Muffin at Ako


So ayan ang painting nya. Ang inspiration nya? Pag-aaklas laban sa prof nya! yun na! Wahhahahah!

-Pang-apat-
Super tagal dumating nung train ng LRT pauwe. halos 30 mins din ako naghintay.

-Panglima-
Katangahan, yung papuntang north avenue yung nasakyan ko!

-Pang-anim-
Buti nalang gala nga ako kaya sa Quezon av nako bumaba at sumakay ng jeep to UST.

Grabeh! Andami kong ginawa nun! Nagkandalecheleche pero it ended well naman kaya ok nman.