Photobucket


Si Jabong! OMFG! Miss na miss ko na yan! Nakabase kasi sya sa Siargao sa Mindanao. Ewan ko ba dun kung baket dun nag-aral yun. Yung ibang tao nga dumadayo ng Manila para makapag-aral. Sya dumayo ng Mindanao para dun mag-aral! ekek talaga tong si Dong! Dong tawag namin sa kanya kasi bisaya sya and proud naman sya dun. haaay! madami dami din kaming fond memories yan ni Dong.

Ang pinakafav ko yung nagpaalam sya sakin after a week of vacay sa Manila. Complete pa nga yung get up nya. T-shirt na superman, denim na jacket, pantalawal (ang hybrid ng pantalon at salawal), tsinelas, at his ever so loyal na bike. Lagi kasi ganun get up nun pag pumupunta sa hauz namin.

Meron pa pala isa pah! Sya yung unang nagsabi saken na:
Lam mo Wil, ang totoo, galit ako sa mga bakla. Kasi lagi nila akong hinahabol at hinaharass. Binubugbog ko pa nga yung mga taga-samen. Pero nung nakilala kita, nagbago yun. Kasi iba ka eh.


May chorvang ganyan!

Anyway, they are all but happy memories now. Dahil mukhang wala naman atang bumalik ng Manila tong si Dong. Pero miss na mis sko na yan!
Photobucket