Punyeta! Napakainsensitive nyo! Hindi nyo man lang pinakiramdaman kung anong nararamdaman ko at kung anong nararamdaman ni Whel!

Hinding hindi ko na kayo hahayaan pakialaman ang buhay ko! Yun na ang huling beses! Dahil yang huling beses na yan sinira nag araw ko!

Hindi na kayo nahiya kay Whel! Pinapunta punta nyo yung tao, hindi nyo rin naman pla pagbibigyan! Ano bang pinunta natin dun ha?! Diba tatambay sa wall?! HINDI MAGDOTA! HINDI! ANG PINAGUSAPAN, TATAMBAY SA WALL SA HARAP NG MANILA BULLETIN! ANG SABI NYO SANDALI LANG TAYO! ANG SABI NYO DADAAN LANG TAYO!

Punyeta! Ang sabi ko ayokong maglaro! Hindi kayo nag papigil! Hindi nyo man lang pinakiramdaman ang nararamdaman ko! Nagmamakaawa pa kayo! Leche! Naglaro lang ako dahil nakikisama ako! Ang sabi nyo half hour lang tayo! Anong petsa na tayo natapos!? Lagpas Alas-otso nah! Ang sabi ko uuwi nako after nung game! Kya wag kayong manginaso!

isa pah! Hindi nyo pinakiramdaman kung nararamdaman ni Whel! Ok, alam kong hindi nyo alam yung nangyari kaninang hapon! Saken lang naman nya yun nakwento. Pero sana naman nung nag-aya sya for another game, pinagbigyan nyo! Wala naman syang ginawa nung umupo sya sa tabi ko! Hindi sya nakapagaudition, wala syang naaccomplish whatsoever sa computer shop! Tapos nung nag-aaya sya hindi nyo pinagbigyan!? Eh kahit ako nabadtrip sa ginawa nyo! Hindi na nga naging maganda ung naging araw nung tao lalo nyo pang sinira!

It was supposed to be a day to unwind! Unwind sa mga problema sa school at pamilya! Alam nyo ba kung baket gusto kong tumambay sa wall?! Dahil wala akong oras pumunta dun! Dahil hindi ako madalas makapunta dun! Dahil nageenjoy akong humiga habang sinasampal ng hangin ang pisngi ko! Hindi nyo man lang naisip yon!?




Kinocondemn mo si Jebs dahil selfish sya! Sino ngayon ang selfish ha?




Akala ko pa naman mapapatawad na kita sa kasalanan mo! Hindi pala! Isa ka pang insensitive! Leche! Sana sinabi mo na gusto mo palang magdota para hindi na kita pinasama! Punyeta ka!




Ewan ko, nakakakinis! Alam kong minsan ka nalang namen makasama, pero minsan nalang din akong pumunta sa wall. Hindi nyo pa ako napagbigyan!




Ikaw, napakainsensitive mo! Ang kapal pa nang mukha mong itanong kung anong problema ni Whel? Bat hindi mo tinanong sarili mo ha? Wait! Alam ko sagot dyan! Dahil ang galing galing mong gawin ang mga gusto mo! Lahat kami naiinis na syo dahil napakaselfish mo! PUNYETA! Tapos lahat nang nakakasama mo nahahawa na syo! Kung may lakad pala kyo ng pinsan mo, dapat hindi ka na nagpumilit pang sumama! dapat hindi ka naman talaga dapat kasama! Hindi nakalagay dun sa Bulletin board yung isa pang message! Ang sumulat nyan si Averi!

Announcement lang....

May Sleepover daw tau sa sunday... feb.24,2008 (sunday...)

since walang pasok sa monday... hehe..
Naruto and Bleach Mania tau sa PS 2!!
tapos movie marathon!!!!

then sa thursday pala... (feb.20, 2008)
mag-intra daw sa hapon...

sumama ang mga pwede...


by the way... maiwan daw pala ung kung sino man un.. (no offense... nagsasabi lang ng totoo...)


(makipag-inuman nalang sya dun sa mga kaibigan nya sa F.E.U. o kaya dun sa mga taga Comp. Shop.. total masaya na naman sya eh.. kami naman ang mgsasaya ngayon...)

CC:Whil,Whel,Av and Ghie.....

ayan ang sinabi dun sa isang message!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! BASAHIN MO PAULIT ULIT! ISAKSAK MO SA KOKOTE MO!




Wala nah! Wala nang magiging outing na kasama ako! Kung gusto nyo umalis! Umalis kayo! Wala na kayong paki sa buhay ko! Dun kayo sa kanya! Tutal hilig nyo magdota! MAGDOTA NALANG KAYO! WAG NA KAYONG MAGSIPASOK! MAGDOTA KYO! PUNYETA! DOTA!